Với những dự đoán từ GSMA dự đoán rằng 80 phần trăm người lớn trên trái đất sẽ có một điện thoại thông minh vào năm 2020 này luôn luôn kết nối và luôn luôn trên thiết bị này là máy tính cá nhân phổ biến nhất trong lịch sử.
Việc sử dụng các thiết bị di động thông minh (điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy nền tảng di động như Apple iOS và Google Android) trong doanh nghiệp đang tăng nhanh mỗi năm. Số liệu từ Citrix chỉ ra rằng số lượng thiết bị di động thông minh (SMD) quản lý trong các doanh nghiệp tăng 72 phần trăm 2014-2015.
Điều đáng ngạc nhiên, tuy nhiên, đó là các doanh nghiệp không hoàn toàn ôm lấy điện thoại di động. Cho dù đó là một điện thoại thông minh Android của nhân viên thuộc sở hữu hoặc một công ty phát hành và kiểm soát iPhone tăng năng suất dịch vụ doanh nghiệp vẫn còn tương đối khan hiếm trong doanh nghiệp. Bên ngoài các ứng dụng email và lịch có rất ít ví dụ về các ứng dụng di động doanh nghiệp. Điều này khác với tình hình hiện nay với việc áp dụng tiêu dùng của điện thoại di động mà nó thống trị xã hội, các dịch vụ tài chính, thương mại và giải trí.
Vì vậy, tại sao? Trong sách trắng mới nhất từ Goode Intelligence , những vấn đề phải đối mặt với các doanh nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho điện thoại di động được khám phá. Báo cáo phát hiện ra rằng một hỗn hợp của những hạn chế công nghệ, an ninh, tuân thủ các quy định và pháp luật riêng tư có tác động của hạn chế các dịch vụ doanh nghiệp di động.
Các doanh nghiệp không phải đối mặt với một thách thức trong việc giúp các ứng dụng nâng cao năng suất có sẵn thông qua các thiết bị di động thông minh nhưng có nhiều cách, trong đó họ có thể kết hợp sự tiện lợi của cơ chế di động và bảo mật mạnh mẽ đáp ứng chính sách bảo mật của công ty và tuân thủ quy định. Trong bao gồm bảo mật di động kể từ năm 2007, tôi đã học được rằng thế hệ tiếp theo giải pháp bảo mật di động nên có các đặc điểm:
Tôi tin rằng có rất ít các giải pháp cung cấp một giải pháp thống nhất để hỗ trợ các đặc điểm và đây là lý do tại sao chúng ta đã thấy việc áp dụng hạn chế của dịch vụ doanh nghiệp Throttled cho điện thoại di động. Thông thường, một tổ chức sẽ phải trộn và kết hợp các giải pháp công nghệ để hỗ trợ tầm nhìn này và điều này có thể tốn kém và tốn thời gian. Một giải pháp kết hợp các chức năng và các tính năng của một giải pháp bảo mật di động thế hệ tiếp theo là dấu Mobility Center từ Ilex quốc tế .
Sản phẩm này cung cấp một giải pháp bảo mật tích hợp để giải quyết các vấn đề hóc búa di động doanh nghiệp; trộn tiện lợi và an ninh điện thoại di động trong một sản phẩm thống nhất và cung cấp:
Nếu không có sự kết hợp của các tính năng này, các tổ chức sẽ vẫn bị hạn chế trong những tăng năng suất giải pháp di động mà họ có thể cung cấp.
Việc sử dụng các thiết bị di động thông minh (điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy nền tảng di động như Apple iOS và Google Android) trong doanh nghiệp đang tăng nhanh mỗi năm. Số liệu từ Citrix chỉ ra rằng số lượng thiết bị di động thông minh (SMD) quản lý trong các doanh nghiệp tăng 72 phần trăm 2014-2015.
Điều đáng ngạc nhiên, tuy nhiên, đó là các doanh nghiệp không hoàn toàn ôm lấy điện thoại di động. Cho dù đó là một điện thoại thông minh Android của nhân viên thuộc sở hữu hoặc một công ty phát hành và kiểm soát iPhone tăng năng suất dịch vụ doanh nghiệp vẫn còn tương đối khan hiếm trong doanh nghiệp. Bên ngoài các ứng dụng email và lịch có rất ít ví dụ về các ứng dụng di động doanh nghiệp. Điều này khác với tình hình hiện nay với việc áp dụng tiêu dùng của điện thoại di động mà nó thống trị xã hội, các dịch vụ tài chính, thương mại và giải trí.
Vì vậy, tại sao? Trong sách trắng mới nhất từ Goode Intelligence , những vấn đề phải đối mặt với các doanh nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho điện thoại di động được khám phá. Báo cáo phát hiện ra rằng một hỗn hợp của những hạn chế công nghệ, an ninh, tuân thủ các quy định và pháp luật riêng tư có tác động của hạn chế các dịch vụ doanh nghiệp di động.
Các doanh nghiệp không phải đối mặt với một thách thức trong việc giúp các ứng dụng nâng cao năng suất có sẵn thông qua các thiết bị di động thông minh nhưng có nhiều cách, trong đó họ có thể kết hợp sự tiện lợi của cơ chế di động và bảo mật mạnh mẽ đáp ứng chính sách bảo mật của công ty và tuân thủ quy định. Trong bao gồm bảo mật di động kể từ năm 2007, tôi đã học được rằng thế hệ tiếp theo giải pháp bảo mật di động nên có các đặc điểm:
- Họ nên tập trung vào người dùng
- Hỗ trợ nhanh nhẹn xác thực đa yếu tố (MFA) với lựa chọn xác thực để phù hợp với bối cảnh
- Có thể cung cấp điện thoại di động dựa trên đơn đăng ký (SSO)
- Phải bảo vệ dữ liệu, cả lúc nghỉ ngơi và trong quá trình truyền
- Có sẵn trong một đơn giản để sử dụng và thống nhất cung cấp bảo mật
Tôi tin rằng có rất ít các giải pháp cung cấp một giải pháp thống nhất để hỗ trợ các đặc điểm và đây là lý do tại sao chúng ta đã thấy việc áp dụng hạn chế của dịch vụ doanh nghiệp Throttled cho điện thoại di động. Thông thường, một tổ chức sẽ phải trộn và kết hợp các giải pháp công nghệ để hỗ trợ tầm nhìn này và điều này có thể tốn kém và tốn thời gian. Một giải pháp kết hợp các chức năng và các tính năng của một giải pháp bảo mật di động thế hệ tiếp theo là dấu Mobility Center từ Ilex quốc tế .
Sản phẩm này cung cấp một giải pháp bảo mật tích hợp để giải quyết các vấn đề hóc búa di động doanh nghiệp; trộn tiện lợi và an ninh điện thoại di động trong một sản phẩm thống nhất và cung cấp:
- Multi-Factor Authentication hỗ trợ một, hai hoặc ba yếu tố
- Điện thoại di động SSO
- Bảo vệ dữ liệu trong một box an toàn
Nếu không có sự kết hợp của các tính năng này, các tổ chức sẽ vẫn bị hạn chế trong những tăng năng suất giải pháp di động mà họ có thể cung cấp.
0 Comments:
Đăng nhận xét