Ưu điểm của Infolinks!
So với Google Adsense thì Inforlinks có những điểm trội hơn là:
- Dễ dàng hơn để Nhận được phê duyệt và tham gia - Google Adsense mất đến 7 ngày hoặc nhiều hơn để có được tình trạng chấp nhận / từ chối với các bước phức tạp. Đối với Infolinks bạn sẽ được thông báo trong vòng 72 giờ khi được chấp thuận, cấu hình quảng cáo từ bảng điều khiển của nó là khá đơn giản.
- Không đòi hỏi không gian Quảng cáo - Kể từ Infolinks là một quảng cáo mạng trong văn bản, nó không yêu cầu bạn phải phân bổ cho bất kỳ không gian nào trên trang web của bạn, do đó không làm thay đổi bố cục của trang web.
- Không ảnh hưởng đến tốc độ website - Mã Infolinks được đặt ở dưới cùng của trang web của bạn, nó không ảnh hưởng đến tốc độ tải của web.
- Thanh toán - Thanh toán được thực hiện thông qua Paypal, Payoneer khi bạn đạt đến ngưỡng thanh toán là $ 50.
Nhược điểm :
- Ít thanh toán cho vùng châu Á - Có rất nhiều nhà xuất bản Mỹ kiếm hơn 1500 $ / tháng bằng cách sử dụng rất ít đơn vị quảng cáo của Infolinks. Đối với châu Á nó không phải là tốt nhất vì nó cung cấp ít CPM và CPC so với châu Mỹ và châu Âu.
- Số Quảng cáo - Infolinks cho phép tối đa là 12 link quảng cáo trong văn bản và các loại quảng cáo khác. Nếu đặt hết 12 link quảng cáo thì Web nhìn rất xấu. Chỉ nên đặt 2-3 link quảng cáo... Tóm lại là số link quảng cáo đặt trên Web vô cùng ít.
Nếu bạn so sánh với các nhược điểm của Infolinks với Adsense thì Infolinks có ít nhược điểm hơn và dễ sử dụng hơn....
0 Comments:
Đăng nhận xét