Infolinks là gì?
Infolinks là một mạng lưới quảng cáo trong văn bản được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất để Google Adsense. Rất nhiều blogger sử dụng các mạng quảng cáo trên blog của họ để tối đa hóa doanh thu của họ.
Phần tốt nhất về Infolinks là nó hoạt động hoàn toàn tốt bên cạnh Google Adsense hay các mạng quảng cáo khác. Bạn có thể sử dụng một mạng lưới để kiếm tiền trên blog của bạn và sử dụng Infolinks cũng như để tạo ra thêm một số doanh thu.
Chương trình Infolinks Giới thiệu - Tổng quan:
Tại sao bạn cần phải giới thiệu người đến Infolinks? Nếu bạn đang hỏi câu hỏi này, sau đó mình cho rằng bạn không có ý định thực hiện một thu nhập trực tuyến thụ động.
Lý do mà bạn nên bắt đầu giới thiệu người để giới thiệu chương trình Infolinks là bạn có thể kiếm được 10% doanh thu của họ cho cả năm.
Chỉ cần tưởng tượng rằng nếu bạn giới thiệu 10 người bắt đầu làm cho $ 100 mỗi tháng với Infolinks, bạn sẽ làm cho 10% số đó trong một tháng mà không làm gì cả.
- 10 người x $ 100 = $ 1000
- 10% của $ 1000 = $ 100
Bạn sẽ làm cho $ 100 mỗi tháng mà không làm bất cứ điều gì. Hãy tưởng tượng nếu bạn giới thiệu 50 người hay 100 người hoặc nhiều hơn!
Để bắt đầu với chương trình giới thiệu Infolinks, bạn cần phải có một tài Infolinks. Nếu bạn không có sau đó, nhấn vào đây để tạo một tài khoản Infolinks
Nó là vô cùng dễ dàng để có được sự chấp thuận của Infolinks và bạn sẽ có thể bắt đầu sử dụng chương trình trên cùng một ngày mà bạn áp dụng cho nó.
Một khi ứng dụng của bạn được chấp thuận, bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản của nhà xuất bản và trong menu, bạn sẽ thấy một tab mà nói "Giới Thiệu".
Trên trang giới thiệu, bạn sẽ tìm thấy một liên kết giới thiệu đó là duy nhất vào tài khoản của bạn. Bạn có thể sử dụng liên kết giới thiệu này trên các trang blog hoặc truyền thông xã hội của bạn hoặc trong các email giới thiệu bạn bè, người theo dõi và người đọc của bạn Infolinks.
Các liên kết giới thiệu sẽ giống như thế này:
Https://www.infolinks.com/join-us?aid=ID-GIỚI-THIỆU-CỦA-BẠN
Trong liên kết ở trên, "ID-GIỚI-THIỆU-CỦA-BẠN" sẽ là một ID duy nhất bao gồm các số đó là duy nhất vào tài khoản của bạn. Bạn phải chắc chắn rằng mã này hiện diện trong liên kết của bạn bởi vì chỉ sau đó giới thiệu của bạn sẽ được ghi lại trong tài khoản của bạn.
Bạn không cần phải áp dụng cho các chương trình giới thiệu Infolinks riêng. Nếu bạn là một nhà xuất bản , bạn cũng sẽ được chấp thuận cho các chương trình giới thiệu và liên kết giới thiệu độc đáo của bạn sẽ có mặt trong tài khoản của bạn.
Làm thế nào bạn có thể thúc đẩy Infolinks của bạn?
Có rất nhiều cách mà bạn có thể sử dụng để thúc đẩy liên kết giới thiệu của bạn và tham khảo nhiều nhà xuất bản để Infolinks. Một số trong những người tốt nhất đang viết một bài đánh giá về chương trình, hiển thị một banner quảng cáo trên blog của bạn trong số những người khác.
Bạn nên đưa ra một số chiến lược mới của xúc tiến bởi vì nếu bạn tìm thấy một chiến lược duy nhất để làm cho mọi người đăng ký qua link của bạn, chỉ sau đó bạn có thể mong đợi một thu nhập giới thiệu.
1. Viết một bài viết hay Đánh giá:
Cách tốt nhất để thúc đẩy bất kỳ chương trình hoặc sản phẩm là viết một bài về nó hay xuất bản một bài đánh giá về nó trên blog của bạn.
Như thế này, bạn sẽ được chia sẻ một cách tuyệt vời để kiếm tiền với độc giả của bạn và khi bạn thu hút du khách mới đến blog của bạn , họ cũng sẽ đánh giá cao các bài báo chi tiết bạn đã viết về các sản phẩm và có thể kết thúc tham gia chương trình.
Nhận xét về Infolinks và giải thích mọi khía cạnh của nó. Giải thích các định dạng quảng cáo khác nhau. Giải thích cho độc giả của bạn làm thế nào để kiếm tiền nhiều hơn với nó và hiển thị chứng minh thu nhập.
Khi bạn đính kèm bằng chứng thu nhập trong bài viết đánh giá của bạn, nó cho thấy sự tin tưởng và mọi người sẽ biết rằng chương trình thực sự trả tiền cho bạn và không chỉ là một scam.
2. Sử dụng các biểu ngữ:
Nếu bạn đi vào tài khoản của Infolinks giới thiệu của bạn, bạn sẽ thấy rằng có một số biểu ngữ quảng cáo tùy chỉnh có sẵn mà có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau.
Các biểu ngữ có sẵn trong các kích cỡ khác nhau và những cái tốt nhất là - 300 × 250, 728 × 90, 160 × 600 và 320 × 50.
Những biểu ngữ quảng cáo, khi đặt chiến lược trên blog của bạn và trong bài viết blog, sẽ giúp bạn tham khảo thêm nhiều người để chương trình Infolinks.
3. Sử dụng truyền thông xã hội:
Các trang web truyền thông xã hội như Facebook và Twitter cũng là một trong những nơi tốt nhất để thúc đẩy liên kết giới thiệu của bạn. Bạn có thể sử dụng Facebook nhóm khác nhau hoặc hiển thị bao nhiêu tiền bạn đang làm với Infolinks giới thiệu bạn bè và những người theo của bạn lên mạng hoặc bạn có thể tạo một cộng đồng trên mạng xã hội và khuyến khích họ thúc đẩy liên kết của bạn.
Quảng cáo Facebook cũng có thể làm việc tuyệt vời nếu bạn có thể nhắm mục tiêu các đối tượng hoàn hảo.
4. Viết một loạt các bài viết:
Khi bạn viết một bài duy nhất, nó có thể không cung cấp cho bạn kết quả như mong đợi. Thay vào đó, bạn nên xem xét việc viết một loạt 3-4 bài viết dựa trên cùng một chủ đề.
Điều này sẽ làm cho người đọc tò mò, họ sẽ yêu thích sau đó tìm đọc về nó. Ví dụ, nếu mình muốn tham khảo thêm nhiều người vào mạng Infolinks, mình sẽ chọn một số 3-4 tiêu đề khác nhau và xuất bản chúng trên blog đều đặn trong một thời gian nhất định và thúc đẩy mỗi một trong số họ rất nhiều.
Mình biết rằng các cách trên là rất phổ biến nhưng mình chắc chắn bạn sẽ có thể suy nghĩ của một số các tiêu đề bài viết tốt nhất để thúc đẩy liên kết giới thiệu của bạn.
Kiểm tra thống kê giới thiệu của bạn:
Một trong những điều mà mình quên đề cập đến là làm thế nào để kiểm tra cách giới thiệu nhiều bạn đã thực hiện cho đến bây giờ thông qua liên kết giới thiệu của bạn.
Bạn sẽ không thể nhìn thấy bất kỳ trang nào trong bảng điều khiển Infolinks của bạn trừ khi bạn thực hiện một giới thiệu.
Khi có người thông qua liên kết giới thiệu của bạn, bạn sẽ bắt đầu thấy số lượng giới thiệu hoạt động ở góc trên bên phải trong trang Infolinks giới thiệu của bạn.
truy cập này cho bạn thấy kết quả thời gian thực và sử dụng bộ đếm này, bạn có thể xem các báo cáo đầy đủ về các nhà xuất bản giới thiệu.
Tổng kết:
Vì vậy, đó là tất cả những gì mà mình đã phải nói về các chương trình giới thiệu Infolinks mới. Hy vọng rằng nếu bạn là một nhà xuất bản Infolinks, bạn sẽ tận dụng cơ hội này và bắt đầu giới thiệu Infolinks càng nhiều người càng tốt và phát triển số liệu thống kê truy cập giới thiệu của bạn.
Hãy nhớ rằng, bạn sẽ có thể kiếm được thu nhập giới thiệu nhiều hơn khi bạn có được sự trợ giúp của cộgn đồng, do đó tiếp tục thúc đẩy liên kết giới thiệu của bạn và yêu cầu mọi người tham gia các mạng quảng cáo.
0 Comments:
Đăng nhận xét